Lời đâu tiên, Di Động 7 thành thật xin lỗi vì sự cố mà bạn gặp phải khi sử dụng sản phẩm làm ảnh hưởng đến công việc của bạn !! Với định hướng luôn đặt Chất Lượng và Trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Di Động 7 cùng các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp luôn đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng ở mức tối đa.

Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ điện thoại khác để sử dụng.

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Loại sản phẩm

Quy định về trả lại đối với sản phẩm không bị lỗi

Điện thoại/ Máy tính bảng

Trong 30 ngày đầu, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
Sau 30 ngày tính theo giá thoả thuận

Gói bảo hành

Trong 7 ngày đầu, nếu máy không lỗi, hoàn lại gói bảo hành
Sau 7 nhập lại trừ phí 50% gói bảo hành

Phụ kiện dưới 1 triệu

Không áp dụng nhập lại

Phụ kiện trên 1 triệu

Trong 30 ngày đầu, trừ phí 15% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)

Điều kiện đổi trả:

● Máy: Như mới, Không vào nước,xước xát,
● Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
● Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính,keo, có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
● Phụ kiện và quà tặng : Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo hư hỏng trong quá trình sử dụng.
● Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của quý khách

Đối với máy mới các lỗi từ nhà sản xuất cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng.

Lỗi từ Nhà sản xuất là các lỗi : Nguồn, Mainboard, Ổ cứng, Màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

  • Đối với mua hàng online : Khách sẽ phải thanh toán cước phí cho việc gửi hàng trả lại Di Động 7. Và Di Động 7 sẽ chịu cước phí chuyển lại sản phẩm cho quý khách.
Loại Sản Phẩm Thời gian Hình thức
Điện thoại Cũ 12 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện tại Di Động 7
Điện thoại Mới – Chính hãng 12 tháng Khắc phục miễn phí trong khả năng. Nếu không được gửi bảo hành hãng
Phụ kiện Baseus 6 tháng Đổi mới tại Di Động 7

Phụ kiện chính hãng Apple

12 tháng Đổi mới tại Di Động 7
Thay pin điện thoại 12 tháng

Đổi mới tại Di Động 7

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Trong một số trường hợp bên dưới, chúng tôi buộc phải từ chối bảo hành sản phẩm.

  • Tự ý sửa chữa làm hư hỏng thiết bị, làm mất tem sản phẩm,hoặc tẩy xóa, chấp vá do Tự ý mở tháo, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên khác
  • Sản phẩm bị hư hỏng ngoại hình do tác động bên ngoài, biến dạng không như lúc đầu, rơi, nứt, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, sử dụng sai điện áp quy định ,có mùi cháy khét.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo hoá đơn mua hàng.

* Những trường hợp

1. Máy bị mất nguồn, Mất imei-serial, Vân tay touch ID và mở khóa khuôn mặt Face ID

– Máy đột nhiên mất nguồn, mất imei-serial (bấm *#06# không hiển thị IMEI) Vân tay touch ID và mở khóa khuôn mặt Face ID không do tác động của người dùng sẽ giữ lại máy để kiểm tra. Tìm được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho quý khách.

2. iPhone quốc tế bị khóa mạng thì lock

– Trường hợp máy quốc tế khi máy bị LOCK sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương nếu không xử lý thành quốc tế được.