Chính sách bảo hành

 

Lời đâu tiên, Di Động 7 thành thật xin lỗi vì sự cố mà bạn gặp phải khi sử dụng sản phẩm làm ảnh hưởng đến công việc của Bạn !! Với định hướng luôn đặt Chất Lượng lên hàng đầu. Di Động 7 cùng các điều kiện bảo hành chuyên nghiệp luôn đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng ở mức tối đa.

Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ điện thoại khác để sử dụng.

 

Sản Phẩm Thời gian Hình thức
MÁY CŨ 12 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện tại di động 7
MÁY MỚI 12 tháng Gửi bảo hành hãng
PHỤ KIỆN BASEUS 6 tháng Gửi bảo hành hãng

PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG APPLE

12 tháng Đổi mới tại di động 7
THAY PIN ĐIỆN THOẠI 12 tháng Đổi mới tại di động 7

Từ chối bảo hành

Trong một số trường hợp bên dưới, chúng tôi buộc phải từ chối bảo hành sản phẩm.

– Máy đã hết thời gian bảo hành theo hoá đơn mua hàng.
– Sản phẩm bị mất tem hoặc tẩy xóa, chấp vá do Tự ý mở tháo, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên khác
– Sản phẩm bị hỏng do tác động bên ngoài, biến dạng không như lúc đầu, rơi, nứt, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, sử dụng sai điện áp quy định ,có mùi cháy khét.
 

* Những trường hợp


1. Máy bị mất nguồn, Mất imei-serial, Vân tay touch ID và mở khóa khuôn mặt Face ID

Máy đột nhiên mất nguồn, mất imei-serial (bấm *#06# không hiển thị IMEI) Vân tay touch ID và mở khóa khuôn mặt Face ID không do tác động của người dùng sẽ giữ lại máy để kiểm tra. Tìm được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho quý khách.


2. iPhone quốc tế bị khóa mạng thì lock

– Trường hợp máy quốc tế khi máy bị LOCK sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương nếu không xử lý thành quốc tế được.