CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

Di động 7 cung cấp các loại điện thoại, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ và dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín và nhanh chóng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách vận chuyển và giao nhận của chúng tôi được niêm yết rõ ràng ngay tại đây. Quý khách vui lòng xem kĩ để đảm bảo quyền lợi nhé !

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ tại di động 7 có nhu cầu được nhận hàng trực tiếp tại nhà hoặc địa chỉ mà khách hàng cung cấp.

2. Hình thức áp dụng

  • Giao hàng miễn phí : Giao hàng miễn phí trong phạm vi toàn quốc và áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 250k trở lên. Không áp dụng với các sản phẩm khuyến mại và giảm giá.
  • Giao hàng tính phí: Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

3. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.Trong một số trường hợp khách quan thì hàng có thể đến chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, sự cố giao thông, trục trặc trong quá trình xuất hàng hoặc các sự cố hi hữu ngoài ý muốn. Trong thời gian chờ đợi nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay lập tức.

4. Trách nhiệm với hàng hóa

Dịch vụ vận chuyển chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như hư hại, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.

Lúc nhận hàng, quý khách có quyền và nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa. Khi phát hiện sản phẩm có bất kì dấu hiệu hư hại hay tổn thất gì hoặc không đúng như thỏa thuận thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với bên giao hàng và thông báo ngay cho chúng tôi

5. Các lưu ý khác

Di động 7 chỉ giao hàng cho đúng người nhận đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng sau.

Nếu địa chỉ giao hàng mà bên mua cung cấp không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách không rõ địa chỉ, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trường hợp đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó từ phía người mua mà khách hàng yêu cầu trả hàng thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sau đó theo bảng giá của dịch vụ vận chuyển.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ !